Chính sách bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH – BẢO TRÌ SAU BÁN HÀNG VÀ THI CÔNG HOÀN THIỆN

Bảo hành là khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất, nhà thi công.

◊ Điều kiện bảo hành:

1. Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất, đơn vị thi công.

2. Còn đầy đủ phiếu bảo hành, tem bảo hành của nhà sản xuất (nếu có) và phụ kiện đi kèm (mất thu phí theo qui định và lớn nhất là 5% trên giá hoá đơn).

3. Sản phẩm bảo hành phải tuân theo quy định bảo hành đối với các sự cố về mặt kỹ thuật.

4. Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.

◊ Quy định về chế độ bảo hành, bảo trì sản phẩm:

1. Tất cả sản phẩm của Nội thất Quốc Phát được bảo hành 12 tháng và bảo trì trong suốt thời gian sử dụng. Trong thời gian bảo trì, công ty hỗ trợ các chi phí nhân công sửa chữa. Khách hàng chỉ phải trả chi phí thay thế các phụ kiện bị hư hỏng (nếu có).

2. Trong trường hợp sản phẩm bị trục trặc, tùy theo tình trạng, thời gian khắc phục có thể từ 5-7 ngày kể từ ngày nhận được thông tin.

3. Khách hàng vui lòng xuất trình hóa đơn mua hàng, hoặc phiếu bảo hành cho nhân viên kỹ thuật phụ trách.

4. Thời gian phục vụ: Tất cả các ngày trong tuần, từ 8h sáng đến 5h00 chiều.

◊ Các mục không nằm trong bảo hành:

1. Những hao mòn trong quá trình sử dụng của khách hàng theo thời gian như phai màu tự nhiên hoặc lão hóa của bề mặt sơn, vải da. Bao gồm cả các trường hợp trầy sước, bong tróc, rách, rạn nứt… của các bề mặt này.

2. Các phụ kiện đi kèm theo sản phẩm như: ổ khoá, tay nắm, bản lề, đường ray, kính…

3. Các trường hợp hỏng hóc do sử dụng không đúng chức năng hoặc bảo quản sản phẩm không đúng cách từ phía nhà sản xuất.

4. Các sản phẩm hết thời hạn bảo hành.

5. Các sản phẩm bị thay đổi so với kết cấu so với ban đầu.

6. Sản phẩm bị ngập nước gây nở, cong vênh. Sản phẩm bị tác động của hơi nước hoặc nhiệt độ cao.

7. Các sản phẩm không có phiếu bảo hành hoặc hoá đơn mua hàng hợp lệ.

8. Sản phẩm bị gẫy, vỡ, trầy xước, biến dạng cơ học do lỗi của người sử dụng.

9. Khách hàng tự ý sửa chữa khi sản phẩm trục trặc mà không báo về công ty.

10. Sản phẩm được tẩm sấy chống mối mọt từ bên trong bản thân sản phẩm. Mọi tác động do môi trường bên ngoài như: ẩm ướt, mối, chuột…  sẽ không được bảo hành.

◊ Hướng dẫn sử dụng và bảo quản sản phẩm:

1. Tránh đặt những sản phẩm dễ gây cháy làm ảnh hưởng đến sản phẩm.

2. Quý khách không để các loại hóa chất, dung môi tiếp xúc trực tiếp với sản phẩm.

3. Không để ánh nắng rọi trực tiếp vào sản phẩm. Tia cực tím của ánh sáng mặt trời sẽ làm hư hỏng và lão hóa bề  mặt sơn, bạc màu vải, da hoặc simili.

4. Đối với các loại gỗ công nghiệp ( gỗ nhân tạo) bao gồm MFC, MDF, Verneer… Quý khách không để nước hay các loại chất lỏng ngấm vào sản phẩm hoặc đặt sản phẩm ở những nơi ẩm ướt.

5. Đối với mặt hàng salon nệm, quý khách không ngồi lên tay ghế để tránh gây sụp, lún, gãy…

◊ Liên hệ, thắc mắc về bảo hành:

Nếu Quý khách chưa thấy hài lòng hoặc có thắc mắc khiếu nại gì về vấn đề bảo hành, xin Quý khách vui lòng liên hệ:

Trung tâm chăm sóc khách hàng

Địa chỉ: 105/11 Đường Ngô Chí Quốc, P.Bình Chiểu, Q.Thủ Đức, TP.HCM.

Zalo/Call: 0814.79.1080 – 0914.79.1080

Email: noithatquocphat@gmail.com